Phát sốt với lời khen Sơn Tùng M-TP dành cho Đông Nhi

Tối hôm qua, lễ trao giải We Choice Awards với sự quy tụ của hàng loạt cái tên cực hot thuộc nhiều ngành khác nhau đã gây được sự chú ý không nhỏ của báo chí và người hâm mộ. Trong sự kiện này anh chàng Sơn Tùng M-TP và cô nàng Đông Nhi vinh dự được là người công bố kết quả một hạng mục giải thưởng cùng nhau. Đứng bên cạnh đàn chị xinh đẹp, Sơn Tùng M-TP cũng không bỏ lỡ cơ hội lấy lòng Đông Nhi bằng những lời khen cực đáng yêu.

Sơn Tùng M-TP sánh vai bên Đông Nhi tại chương trình
son-tung-mtp-dong-nhi-blogtamsuvn002
son-tung-mtp-dong-nhi-blogtamsuvn003Hai chị em có màn tương tác cực đáng yêu khiến khán giả phát cuồng
Khi nói về trảo lưu yêu thích của giới trẻ trong năm 2015, Sơn Tùng nhanh nhảu đưa ra ‘phán đoán’ về Đông Nhi: “Nhìn chị xinh đẹp, hát hay, nhảy giỏi, chắc có lẽ sẽ thích trào lưu tập gym khoe body chuẩn đúng không? Chị Nhi nhảy đẹp như vậy, chắc chắn là chị Nhi cũng cực kỳ sexy rồi”. Trước lời khen khéo léo này của anh chàng, Đông Nhi tỏ ra vô cùng vui vẻ và cũng công nhận đây là một trong những trào lưu yêu thích của mình. Đặc biệt, để thật cân xứng khi đứng cạnh Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi đã quyết định bỏ đôi giày cao gót của mình ra khiến một nghệ sĩ khác cũng có mặt trong chương trình là Thành Lộc cũng chia sẻ rằng anh cảm thấy rất thú vị về điều đó. Màn tương tác dễ thương của hai chị em mang đến nhiều thích thú cho các fan hâm mộ bởi từ sau The Remix 2015, Đông Nhi và Sơn Tùng M-TP mới có dịp đứng cạnh nhau như thế này.
Theo Minh Tâm/ Một thế giới
Share on Google Plus

About Unknown

Blog 48 Giờ được thành lập bởi các thành viên của Những Điều Thú Vị Nơi tổng hợp những điều thú vị, hữu ích ! Những điều thú vị, độc đáo, ấn tượng, khó tin, Tôi mong muốn tạo ra một sản phẩm có ích cho mọi người, làm sao để những công việc hằng ngày dễ dàng hơn, tiếp thu kiến thức hay theo một cách thú vị hơn ...

1 nhận xét:



  1. Theo chia sẻ của những người những lá bài hiếm trong yugioh có mặt tại sự kiện,đi phượt tiếng anh là gì Sơn Tùng đã gọi quản cách con gái tỏ tình với con trai lý đến để "giải vây" khỏi tình huống bất dịch các lá bài yugioh sang tieng viet ngờ này. Khi vừa đi khỏi, một số người được cho là fan rắn mối có cắn người không Sky (tên các fan của Sơn Tùng) đã vây rắn mối cắn có độc không quanh Võ Viễn Thiện để "dằn mặt" vì rắn mối vào nhà có điềm gì dám giả mạo thần tượng của họ. Tình huống này khiến anh chàng "nhái Sơn Tùng" phải nhờ đến lực lượng an ninh mới có thể ra về an toàn.

    Trả lờiXóa