Bài hát mới của Sơn Tùng đạt 500 nghìn lượt nghe sau 3 ngày

Chỉ chưa đầy 3 ngày, ca khúc "Một năm mới bình an" của Sơn Tùng M-TP đã đạt con số người nghe mà nhiều ca sĩ hiện tại mơ ước. Theo đó, trên trang nghe nhạc trực tuyến Nhạc của tui đã có 504 nghìn lượt nghe. Trong khi đó một số trang nghe nhạc khác, lượt nghe cũng dao động từ vài nghìn đến hàng chục nghìn.
Lượng nghe bài hát mới của Sơn Tùng M-TP vẫn đang tăng đều.
Trên trang mạng xã hội Youtube chính thức của Sơn Tùng, "Một năm mới bình an" cũng có trên hơn 20 nghìn lượt xem. Ca khúc này được fanpage Sơn Tùng M-TP tối ngày 23/1. Tính đến thời điểm này, cũng đã có tới gần 140 nghìn lượt chia sẻ, hơn 4000 lượt chia sẻ và 3.175 bình luận.
Đa số các fan đều tỏ ra mong mỏi sản phẩm mới của Sơn Tùng từ rất lâu, chỉ đợi ngày ra mắt. Nhiều người hâm mộ đều thấy bài hát của anh mang nhiều ý nghĩa cho dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

Dưới đây là phản ứng của cư dân mạng:
- "Ủng hộ nhiệt tình luôn ạ. Bài hát hay và ý nghĩa lắm anh à, em hóng MV chính thức quá, xem cả MV nữa thì quá là tuyệt vời luông. Ra MV nhanh nhanh nha anh".
- "Em có lẽ chưa phải là một Sky chính hiệu của anh nhưng em buộc phải nói ra điều này: Với em chưa có một ca sỹ nào ở Việt Nam có sức hút như anh cả, bởi sự lạ, táo bạo và mới mẻ mà anh mang đến trong những ca khúc của mình".
- "Ôi! nghe sếp hát mà tự nhiên 'thèm' xuân, nhớ xuân năm trước, muốn xuân đến lẹ lẹ thôi. Sếp ơi cả nhà Sky mong tết của sếp luôn bình yên và nhiều may mắn, năm mới có nhiều sức khỏe ra nhiều bài hát hay nữa cho đại gia đình Sky chúng em nghe nha sếp".
- "Cố lên anh nhá! Tuy em ko phải là Sky nhưng em mong a sẽ thành công hơn nữa trong sự nghiệp ca hát của mình. Mặc cho có lời không hay của xã hội. 5ting".
Share on Google Plus

About Unknown

Blog 48 Giờ được thành lập bởi các thành viên của Những Điều Thú Vị Nơi tổng hợp những điều thú vị, hữu ích ! Những điều thú vị, độc đáo, ấn tượng, khó tin, Tôi mong muốn tạo ra một sản phẩm có ích cho mọi người, làm sao để những công việc hằng ngày dễ dàng hơn, tiếp thu kiến thức hay theo một cách thú vị hơn ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét