Hồ Ngọc Hà thấy xót khi Subeo bị cảm do chịu lạnh yếu

Có vẻ như cậu bé yêu tuyết này cần phải có một khoảng thời gian để làm quen với khí hậu lạnh khác hẳn Sài Gòn.

Thời gian vừa qua, hai mẹ con Hồ Ngọc Hà – Subeo đã có một trải nghiệm khá thú vị trong chuyến đi đến Hà Nội để cảm nhận cái lạnh tràn ngập ở nơi đây. Tại Hà Nội, Subeo đã được mẹ dắt đi dạo phố ở nhiều nơi và ghi lại những khoảnh khắc khó quên. Những bức ảnh này nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía người hâm mộ về gu thời trang đồng điệu, tuy đơn giản nhưng không kém phần đẳng cấp của cả hai mẹ con.
Gu ăn mặc thời thượng của mẹ con nhà Hà Hồ.
Kèm theo những bức ảnh đó là lời tự sự của Hồ Ngọc Hà cũng như những người trong ê-kíp về cảm giác của họ với trời lạnh: “Bọn mình thích mùa Đông”, “Subeo và mẹ thích trời lạnh. Subeo muốn thấy tuyết. Mẹ Hà bảo: "Next week Subeo, next week!”. Cậu bé phấn khích thấy rõ khi được cùng mẹ tham dự chuyến du lịch cuối năm này.

Subeo liên tục quấn lấy mẹ trong suốt chuyến đi. Nữ ca sĩ bộc bạch rằng cả hai mẹ con đều rất yêu trời lạnh và thích tuyết.
Share on Google Plus

About Unknown

Blog 48 Giờ được thành lập bởi các thành viên của Những Điều Thú Vị Nơi tổng hợp những điều thú vị, hữu ích ! Những điều thú vị, độc đáo, ấn tượng, khó tin, Tôi mong muốn tạo ra một sản phẩm có ích cho mọi người, làm sao để những công việc hằng ngày dễ dàng hơn, tiếp thu kiến thức hay theo một cách thú vị hơn ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét