Những dấu hiệu nhận biết phụ nữ & đàn ông còn... trinh

- Dấu hiệu nhận biết phụ nữ còn trinh
+ KHE GIỮA HAI ĐÙI TIẾT LỘ ĐỘNG TRỜI VỀ PHỤ NỮ CÒN TRINH HAY KHÔNG?!

+ Bạn đã bao giờ nghe đến việc có thể xác định trinh tiết phụ nữ thông qua khoảng trống giữa hai đùi? Chứng minh của khoa học đã xác định rất rõ về việc này.
Xem Video
+ Ngày nay, khoảng trống giữa hai đùi là một trong những yếu tố sống còn trong việc xác định vẻ đẹp của người phụ nữ. Tiêu chuẩn vẻ đẹp này có nguồn gốc từ phương Tây rằng chỉ những phụ nữ gầy hoặc có thân hình hoàn hảo mới có khoảng trống giữa hai đùi.
- Dấu hiệu nhận biết đàn ông còn trinh
+ Các quý ông luôn muốn người con gái của mình là nguyên vẹn thì các quý cô cũng có mong muốn người đàn ông của mình còn là trai tân.
+ Đàn ông không giống như phụ nữ, phụ nữ thì có màng trinh làm dấu hiệu giúp nhận biết người con gái "còn" hay "mất". Còn đàn ông, con trai thì hầu như không có một dấu hiệu nào rõ ràng để "tố cáo" người đó còn "zin" hay không. Tuy nhiên, cũng không hẳn là không thể phát hiện. Các bạn có thể dựa vào một số cách nhận biết con trai còn trinh trên đây. Mời các bạn cùng chú ý theo dõi.

Share on Google Plus

About Unknown

Blog 48 Giờ được thành lập bởi các thành viên của Những Điều Thú Vị Nơi tổng hợp những điều thú vị, hữu ích ! Những điều thú vị, độc đáo, ấn tượng, khó tin, Tôi mong muốn tạo ra một sản phẩm có ích cho mọi người, làm sao để những công việc hằng ngày dễ dàng hơn, tiếp thu kiến thức hay theo một cách thú vị hơn ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét