Xót xa chó mẹ bị liệt 2 chân nhưng vẫn gắng gượng sinh con

Chú chó đi lạc trong khi hai chân sau bị thương khá nặng nhưng nó vẫn cố gắng chịu đau đớn để sinh ra 4 chó con.

dong vat blogtamsu1
Hình ảnh đáng thương về một chú chó màu vàng đang bị liệt hai chân sau vì vết thương khá nặng nhưng nó vẫn cố gắng sinh 4 chó con khiến nhiều người vô cùng cảm động.
Một số người khi nhìn thấy chó mẹ chỉ đi được bằng 2 chân trước và đang lê lết tìm ổ để sinh con, họ đã giúp chó mẹ có một nơi ấm áp để sinh con, thậm chí có người còn cung cấp đồ ăn để tận nơi cho chó mẹ có sức sinh con.
dong vat blogtamsu2
Không hiểu vì lý do gì khiến chú chó bị thương khá nặng ở hai chân sau làm nó không thể đi lại bình thường. Thấy vậy, đợi sau khi chó mẹ sinh con song, một người dân đã cưu mang mẹ con chú chó này và đưa chó mẹ đến bệnh viện thú ý để kiểm tra, chữa trị vết thương.
Đến bệnh viện, các bác sĩ thú ý đã tiến hành khử trùng vết thương và tiêm thuốc chống viêm. Sau một thời gian điều trị, cuối cùng chó mẹ cũng đã dần bình phục và lành vết thương giúp nó có thể đi lại để chăm sóc những đứa con của mình.

Chó mẹ đáng thương không thể đi lại bình thường và nuôi con vì vết thương ở 2 chân sau.
dong vat blogtamsu4
4 chú chó con vô cùng đáng yêu.
Tuy chỉ là con vật nhưng thực sự chúng cũng cảm nhận được tình yêu và trách nhiệm của một người mẹ khi cố gắng sinh con ngay cả lúc nó đau đớn vì vết thương khá nặng ở hai chân. Sự hi sinh của chó mẹ cũng đã làm lay động trái tim con người khiến con người không thể khoanh tay đứng nhìn cảnh chó mẹ phải lê lết chịu đau đớn nuôi những đứa con của nó bằng việc cưu mang và giúp chó mẹ chữa trị vết thương.
dong vat blogtamsu5
Vết thương khá nặng ở chân chó mẹ.
dong vat blogtamsu6
dong vat blogtamsu7
Chó mẹ được người dân tốt bụng cưu mang đưa đến bệnh viện thú y chữa trị vết thương.
dong vat blogtamsu8
Các bác sĩ đang tiến hành sát trùng vết thương.
dong vat blogtamsu9
dong vat blogtamsu10
dong vat blogtamsu11
Chó mẹ phục hồi khá nhanh.
dong vat blogtamsu12
Nguyễn Duyên/Theo Một Thế Giới


Share on Google Plus

About Unknown

Blog 48 Giờ được thành lập bởi các thành viên của Những Điều Thú Vị Nơi tổng hợp những điều thú vị, hữu ích ! Những điều thú vị, độc đáo, ấn tượng, khó tin, Tôi mong muốn tạo ra một sản phẩm có ích cho mọi người, làm sao để những công việc hằng ngày dễ dàng hơn, tiếp thu kiến thức hay theo một cách thú vị hơn ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét