Kỳ Hân: “Mạc Hồng Quân ngây ngô và tôi yêu anh ấy không cần biết tương lai”

Trong một cuộc phỏng vấn mới nhất với báo chí, siêu mẫu Kỳ Hân đã có những phút trải lòng về mối quan hệ với Mạc Hồng Quân. Dù bị cư dân mạng ném đá dữ dội về cuộc tình với chàng Việt Kiều này nhưng Kỳ Hân vẫn vô cùng mạnh mẽ, tin tưởng vào những gì mà cả hai đang dành cho nhau.

Kỳ Hân: “Mạc Hồng Quân khiến tôi tò mò và muốn khám phá”
Chia sẻ về chuyện tình cảm hiện tại, Kỳ Hân nói rằng cô không câu lệ chuyện ai là người cưa cẩm ai trước trong 2 người, bản thân cô nếu khi thích một người con trai nào đó cũng có thể chủ động thể hiện tình cảm của mình, “nhưng không có nghĩa là nói thẳng thừng”, cô chỉ dám bật đèn xanh khi biết chắc đối phương cũng thích mình. Như vậy, mối quan hệ giữa cô và Mạc Hồng Quân là từ cả 2 bên, khi 2 người cảm thấy có chút ấn tượng về nhau và đến với nhau.
ky-han-blogtamsu (3)
Dù khoảng thời gian quen đến yêu có vẻn vẹn hơn 2 tháng nhưng Kỳ Hân nói rằng cô đã chuyển từ cực ghét sang bình thường và tiếp xúc nhiều thấy thương cho anh chàng cầu thủ bóng đá vì những gì người ta dèm pha.
Trong cuộc phỏng vấn, Kỳ Hân không ngại ngần tuyên bố cô không cướp người yêu của ai, khi phóng viên nhắc đến người mẫu Lê Hà cùng công ty Venus của Khắc Tiệp, “Anh Tiệp trước nay đều không can thiệp vào tình cảm cá nhân, còn những người bạn, người thân trong gia đình đều hiểu tôi, nên tất cả đều ủng hộ. Còn chị Lê Hà với tôi cùng công ty và đều nói chuyện vui vẻ với nhau. Vì sau khi chia tay chị Hà, anh Quân đã yêu thêm 2-3 người khác chứ không phải là tôi cướp người yêu của chị ấy. Thế nên, chẳng có vấn đề gì cả”,  cô nói.
Có vẻ như trong suốt cuộc phỏng vấn, Kỳ Hân đều nhắc về người yêu của mình với thái độ hào hứng và hồ hởi nhất, vì tình cảm của cô dành cho Mạc Hồng Quân là chân thật. Cô nàng cho biết, đối với cô Mạc Hồng Quân khiến cô cảm thấy tò mò và muốn khám phá.
ky-han-blogtamsu (2)

Dù được cư dân mạng cảnh báo về lịch sử tình trường của chân sút Việt Kiều này nhưng Kỳ Hân khẳng định, cô yêu không cần biết tương lai, dù sau này có chia tay thì đường ai nấy đi, cô vẫn trân trọng tình cảm của cả hai và không bao giờ xóa ảnh người yêu cũ.
Như một người đang say đắm trong men say tình yêu, Kỳ Hân không ngại bộc lộ rằng cô đã thay đổi khá nhiều từ khi yêu Mạc Hồng Quân, từ sở thích xem bóng đá, rồi dậy sớm để nhắn tin với người mình yêu thương bởi … lý do duy nhất Mạc Hồng Quân thường dậy sớm luyện tập.
ky-han-blogtamsu (4)
Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân
Hạ An/Theo Một Thế Giới
Share on Google Plus

About Unknown

Blog 48 Giờ được thành lập bởi các thành viên của Những Điều Thú Vị Nơi tổng hợp những điều thú vị, hữu ích ! Những điều thú vị, độc đáo, ấn tượng, khó tin, Tôi mong muốn tạo ra một sản phẩm có ích cho mọi người, làm sao để những công việc hằng ngày dễ dàng hơn, tiếp thu kiến thức hay theo một cách thú vị hơn ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét