HKT được khen ngợi “hết lời” trên báo Trung Quốc

Ngày 25/1 vừa qua, một fanpage Việt đã đăng tải thông tin về việc nhóm nhạc HKT được lên báo Trung Quốc và nhận về nhiều lời khen khiến cộng đồng mạng rất bất ngờ. Theo nguồn dịch, cư dân mạng weibo đã nhận xét nhóm HKT phiên bản mới như một đại diện tiêu biểu của… “cắt gội sấy” thành công khi thay đổi hoàn toàn như kiểu tóc mới. Ngoài ra trang báo này còn giới thiệu rằng đây là nhóm nhạc trẻ, có tiềm năng tại Việt Nam, sở hữu nhiều ca khúc hit.

hkt-len-bao-trung-quoc-blogtamsuvn02
Hình ảnh của nhóm HKT trên trang weibo Trung Quốc.
hkt-len-bao-trung-quoc-blogtamsuvn03
hkt-len-bao-trung-quoc-blogtamsuvn04
So sánh trước và sau, cộng đồng mạng cho rằng các anh chàng đã “cắt gội sấy” và tạo kiểu tóc.
hkt-len-bao-trung-quoc-blogtamsuvn05
hkt-len-bao-trung-quoc-blogtamsuvn06
hkt-len-bao-trung-quoc-blogtamsuvn07
Các thành viên HKT thay đổi hoàn toàn sau khi cắt tóc.
hkt-len-bao-trung-quoc-blogtamsuvn08
Báo Trung Quốc cho rằng HKT là một nhóm nhạc trẻ tiềm năng tại Việt Nam.
Ngoài ra, trang báo còn dành tặng bạn đọc một MV của HKT sau khi đã được dịch sang tiếng Trung Quốc mang tên “Thêm một lần đau”- ca khúc đã từng bị ném đá tại Việt Nam. Được biết đây không phải là một trò đùa đơn thuần, cách đây vài năm, HKT cũng thường xuyên được nhắc tới tại Trung Quốc và sở hữu nhiều fans tại nền giải trí nước này. Có thể phong cách thời trang, âm nhạc của HKT tại Vpop bị coi là “thảm họa” nhưng sang Cpop lại trở thành một trào lưu và nét đột phá.
Share on Google Plus

About Nặc danh

Blog 48 Giờ được thành lập bởi các thành viên của Những Điều Thú Vị Nơi tổng hợp những điều thú vị, hữu ích ! Những điều thú vị, độc đáo, ấn tượng, khó tin, Tôi mong muốn tạo ra một sản phẩm có ích cho mọi người, làm sao để những công việc hằng ngày dễ dàng hơn, tiếp thu kiến thức hay theo một cách thú vị hơn ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét