Cuộc sống đời thường phía sau hình ảnh “triệu người mê” của Hường Hana

Hường Hana sinh ngày 7/1/1994, hot girl nổi tiếng trên mạng với những video hài hước trong vai “Thỏ khủng long” nhí nhảnh, dễ thương và cả MV đầu tay “Một chương mới bắt đầu” ra đời cuối tháng 6/ 2014.
huong hana blogtamsuvn14

Hana còn là mẫu teen khá nổi ở Hà thành, cô nàng sở hữu chiều cao 1m63, không phải quá lý tưởng đối với một người mẫu nhưng nhờ gương mặt xinh xắn, sắc thái biểu cảm phong phú nên luôn được các stylish và photographer ưu ái.
Đặc biệt, Hana có phong cách trang điểm rất phá cách. Cô nàng luôn biết làm mới chính mình bằng sự thay đổi gu lúc dễ thương khi lại cá tính thật cuốn hút.
huong hana blogtamsuvn16
Được biết trước đây, Hường Hana từng giành giải Quán quân cuộc thi tìm kiếm gương mặt trẻ “Hoa Học Trò Icon 2011” hay Á khôi Miss Bóng rổ và cũng là thí sinh top 5 chương trình truyền hình Học Viện Ngôi Sao.
huong hana blogtamsuvn13
huong hana blogtamsuvn12
huong hana blogtamsuvn8
Cách đây không lâu, cô nàng đã chia sẻ rằng: “Đối với Hường, con đường phía trước còn rất dài, trong đó có những cơ hội và thử thách. Việc quan trọng nhất lúc này của Hường là phải cố gắng hoàn thiện tốt bản thân và tận dụng thật tốt mọi cơ hội và tiếp thu chân thành những lời khen, chê”.
Cùng ngắm nhan sắc “triệu người mê” của Hường Hana qua loạt ảnh đời thường:
huong hana blogtamsuvn7
Nặng động trong bộ trạng phục cá tính và khỏe khoắn.
huong hana blogtamsuvn11
Hay ngây  thơ, trong sáng cùng những biểu cảm dễ thương…
huong hana blogtamsuvn1
huong hana blogtamsuvn2
huong hana blogtamsuvn6
Đôi khi, Hường Hana lại hóa thân thành cô gái rất quyến rũ.
huong hana blogtamsuvn10

huong hana blogtamsuvn18

An Nhiên/ Theo Một Thế Giới
Share on Google Plus

About Unknown

Blog 48 Giờ được thành lập bởi các thành viên của Những Điều Thú Vị Nơi tổng hợp những điều thú vị, hữu ích ! Những điều thú vị, độc đáo, ấn tượng, khó tin, Tôi mong muốn tạo ra một sản phẩm có ích cho mọi người, làm sao để những công việc hằng ngày dễ dàng hơn, tiếp thu kiến thức hay theo một cách thú vị hơn ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét